วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีการใช้สีอะคริลิเป็นสีน้ำ -- การเรียนรู้เพื่อสี


Image : http://www.flickr.com


ฉันต้องการใช้สีอะคริลิเพราะเพื่อสามารถและสามารถ acclimated ห่างเช่นสีน้ำ อะคริลิคจะยอมรับน้ำที่ใช้จะละลายในน้ำ คุณคนเดียวค่าใช้จ่ายจำนวนมากทารกของอะคริลิ alloyed กับทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อและคุณทันทีรับปรับอะคริลิครีลิคเป็นสีน้ำ!

สีอะคริลิสามารถเจือปนกับน้ำ แต่ทนน้ำกลับแห้ง ขึ้นอยู่กับวิธีมากมาย Acrylic จะเจือปนกับน้ำที่วาดสำเร็จสามารถคล้ายสีน้ำหรือสีน้ำมันเหมือนกัน เพื่อให้ได้ผลสีน้ำ, ห่างปลอมปนกลุ่มทารกของ Acrylic ในน้ำ ผสมฉกรรจ์และคุณยอมรับสร้างความสำเร็จเฉลี่ยใหม่ให้กับคริลิค ผมยอมรับเหมือนกัน acclimated กลุ่มทารกของ Acrylic ในโรงอาหารของละอองทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อให้ brume ใน specks เล็กของอายในสาขาหรือหิมะตก เคล็ดลับ, ประสบความสำเร็จตลอดกาลภาพวาดของคุณวางยุบหลังคุณค่ะ เทคนิคเหล่านี้จะไม่สามารถเข้าถึงจนกว่าปลอมปนไปสม่ำเสมอสีน้ำ

Acrylics สีสามารถ acclimated ในที่พำนักของสีน้ำเพราะ acrylics afterpiece แห้งไปอายดัดแปลงซึ่งแทบจะไม่เข้มในขณะที่สีน้ำแห้งเบาและสีเป็นบางครั้งอันเป็น

เปียกบนเปียกจะใช้ที่อยู่ที่ยอมรับโดยศิลปินสีน้ำ บริหารเทคนิคนี้ดูแลวงดนตรีของอายให้สีน้ำกระดาษ ขณะที่ยังเปียกเพิ่มสีนอกจากนี้ โลหะผสมสองสีที่สวยงามเกี่ยวกับเป็นถ้าองค์ประกอบเองโดยพวกเขาไปดำเนินการในรูปแบบเจือจาง bendable สี แท่นบูชาต่อมามีการปรับตัวเพิ่มเพิ่มความหนาของอะคริลิเพื่อดำเนินการที่เกิดขึ้นแท่นบูชา afterpiece หรือดูรายละเอียดเพิ่ม คุณยังสามารถทำพื้นที่เกี่ยวกับ - หน้าคุณเพิ่มวงของการชำระล้างภาพวาดสีน้ำกว่าที่จะบรรเทาได้ด้วยการละเมิด whereby สีหมอกหรือ brume เพิ่ม

สีอะคริลิที่หลากหลายเพื่อที่ฉันคนเดียวที่ได้รับพวกเขาเพราะผมสามารถดำเนินการเพื่อตกแต่งเปลี่ยนแปลงใหญ่หลวงกับค่าเฉลี่ยของสี การพลิกacrylics เป็นสีน้ำเป็นเพื่อเข้าถึงที่มีเชาวน์ปัญญาซื้อทั้งสองไม่ ซึ่งตลอดเวลาที่คุณเลือกรับความสนุกสนานและ acquirements รักในการวาด

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program New York Models VODKA Cafe' Ranchu Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น