วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีการ Graffiti


Image : http://www.flickr.com


Graffiti เกี่ยวข้องกับกับ gangs accoutrements และอาชญากรรม แต่สิ่งสำคัญที่จะรับทำไม . Graffiti เป็น acclimated by gangs in Mexico, LA และเพิ่มเมืองกว้างขวางกว่าแอปเปิ้ล It 's acclimated ทำเครื่องหมายกว้างการชุมนุมในพื้นที่เฉพาะ เกี่ยวกับ gangs จะแท็กของละอองเกินแท็กศัตรูเพื่อส่งเสริมละทิ้งและตอบโต้ ดังนั้น graffiti มี แต่กำเนิดขึ้นยอมรับไม่ดีและมีปรากฏเป็นที่เกี่ยวข้องกับด้าน abrogating เพิ่มของความสามารถและสังคม

ไม่ยอมรับที่จะให้ ในเมืองของฉันเช่นเดียว academy หลักเริ่มต้นเล็ก ๆ กิจกรรมงบประมาณต่ำและคุ้นเคยทั้งหมด'การคลอดลูก Graffiti'ของผนังและสถานศึกษาใกล้เคียงสวนกว่า เดียวนี้ไม่ได้ดำเนินการจัดสรรมหัศจรรย์ของศิลปะที่เกี่ยวกับการเสียค่าใช้จ่าย แต่การให้กำเนิดรู้ชื่นชมงานของเขา แทนการทำลายทรัพย์สินของรัฐวิทยาลัยตอนนี้พวกเขาชื่นชมกับความมั่นใจและขวดความคิดและเป็นเช่นทารกคณะของสมาคมได้ แต่กำเนิดขึ้น นี่คือการเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่รับ graffiti จะเกี่ยวกับ แทนการละเมิด annihilative จริงและย่อยสลายไปที่ชุมชนในกรณีนี้มันตรงข้ามสมบูรณ์

ที่กล่าวว่าความสำเร็จฉันจะยอมรับความเข้าใจของคุณเปิดขึ้นมากมายเพื่อรับรองการดูดซึมของคุณวิธีการ graffiti สินค้านี้ไม่เกี่ยวกับการขัดแย้งในเรื่องป่าเถื่อนและไม่ใหญ่หลวงเพื่อเน้นตลกศาสนาและของ เกี่ยวกับการใช้การเมืองหรือ Controversies ไม่มีสินค้านี้คือการทานอาหารให้คุณฝึกหัดวิธีการ graffiti ในสำเร็จเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงความเข้าใจของคุณถึงขีดของแอปเปิ้ลและสาขาใหญ่หลวงและประวัติศาสตร์ (Yes, graffiti มีประวัติศาสตร์!) นี่คือแบบสำเร็จให้คุณเปิดใช้งานห่าง acquirements วิธี graffiti

วิธีการก้าวเท้า graffiti 1 -- พินิจ

ใน acquirements วิธี> graffiti ใน acquirements ใด abstraction ใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับการสังเกต graffiti แน่นอนซื้อและแม่พิมพ์ได้อย่างใด ที่ดีที่สุดและสนุกดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือ booty ออกอากาศเกี่ยวกับเมืองของคุณ ถ้าคุณมีชีวิตอยู่ใน boondocks ทารกหรือหมู่บ้าน booty ล่องเรือลงใน burghal และดูดซับการล่าสัตว์วันสำหรับศิลปะหลอดเลือด คุณรับรองได้มาบางส่วนในเมืองดีกว่า ภาพถ่าย booty และวาด sketches ขณะที่คุณมี ซึ่งจะสอดคล้องคุณฐานบางอย่างบน, up - closeประสบการณ์
คุณยังสามารถเข้าถึงสินทรัพย์มากมายในขณะที่บาง acquirements วิธีออนไลน์ graffiti ภาพ Google และเว็บไซต์เพิ่มรายชื่อยอมรับกว้างขวางของบางกว่าและผลงานที่น่าสนใจทราบเป็นฉกรรจ์เป็นสิ่งแรกเริ่ม

วิธีการก้าวเท้า graffiti 2 -- การวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์

การก้าวเท้าจะติดต่อกับการทดลอง ออก 9 ของ 10 ศิลปิน graffiti เริ่มต้นจากการที่มีแท็กของ แท็กคือห่างทางท่ามกลางตัวเองเหมือนเกร็ดพงศาวดารจัดรวมทุกอย่างของศิลปินที่ออกมาเมื่อมี ปกติมันจะนามหรือความผิดปกติของมันเป็นของคุณ ภาพถ่ายโปรแกรม sketches / และดาวน์โหลดภาพที่คุณเก็บรวบรวมข้อตกลงกับการใช้รูปแบบที่ติดแท็กของคุณ ยี่ห้อหรือใช้ดินสอบนกระดาษแข็งที่ดั้งเดิมจนกว่าคุณจะได้ยึดของมัน เมื่อคุณยอมรับร่างบางฐานคุณรู้สึกเพียงพอซ้ำคุณสามารถคาดหวังเกี่ยวกับประชากรนั้นต่อไป

วิธีการก้าวเท้า graffiti 3 -- ประชากรนั้นต่อไป

หากคุณเคร่งครัดกับ graffiti เป็นสนุกหรืออาจจะเหมือนอาชีพอีกครั้งคุณกระหายจะไปซ้ำ ๆ บนอาหารและข้อมูล รับตัวเองรั้งหนังสือที่รับผิดชอบในการแม่พิมพ์และฝึกงานจาก เปลือกออกธนบัตรสำหรับผ้าใบบางสีบอร์ด - card, หายใจ (สำคัญมาก) และสีสเปรย์ล่วงหน้า! ปฏิบัติปฏิบัติปฏิบัติ! นี่คือความสมบูรณ์มากร่างกายไม่ยอมรับเพราะค่าใช้จ่าย แต่โดยต่อรองหรือการเลิกกิจการสีและการประยุกต์ใช้จัดละอองของคุณเองคุณจะ elimate อุดมสมบูรณ์ของค่าใช้จ่าย นี้จะนิ่งเฉยคุณ convenance ใน canvases และในพื้นที่ที่เรียกว่าเสือก

ในที่สุดคุณกระหายจะไป booty มันย่อยถนน ในขณะที่บางคนจะสาวก graffiti ในสถานที่ที่ผิดกฎหมายนี้อย่างไม่เป็นความคิดที่ชาญฉลาด มีเกี่ยวกับสถานที่ในเมืองดังกล่าวถูกต้องสำหรับศิลปิน graffiti ข้อตกลงและ convenance งานของเขา ค้นหาสิ่งดังกล่าวของคุณพื้นที่ล้อมรอบ หากคุณสามารถซื้อไม่ได้อีกครั้งไม่ต้องกังวล มีหน่วยงานใหญ่หลวงได้รับมอบหมายของคุณออกมีกฎหมาย บ่อยครั้งหลังจากนั้นคุณยอมรับตัวเองคุ้นเคยและยอมรับของหน่วยงานพิสูจน์การทำงานร่างกายของคุณและธุรกิจกระหายจะแต่งตั้งให้คุณสำหรับโครงการ เก็บไว้ในความเข้าใจว่าพวกเขาเคยชินแต่งตั้งคุณหากคุณยอมรับบันทึกก้ม!

หวัง 3 เหล่านี้มาก่อนสำเร็จจะเคลื่อนไหวอีกครั้งคำแนะนำให้คุณเริ่มต้น acquirements วิธี graffiti และในศิลปะบรรลุเพื่อเข้าถึงคุณถึงไร้สาระยังเบลอ

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com Amazing Natural The Piano Story Ranchu Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น